Chính sách đổi hàng

Ngày đăng: 06/04/2023 10:44 AM

    Chính sách trả hàng
    - Gạo Sao Quê không hỗ trợ chính sách trả hàng hoàn tiền.

    Chính sách đổi sản phẩm khác trong 7 ngày tại gạo Sao Quê

    - Tất cả sản phẩm phải còn nguyên seal, chưa sử dụng, chưa bị bóc khui ra, hộp không bị móp, bị ướt, còn đầy đủ (quà tặng, phụ kiện đi kèm nếu có), và còn giữ hóa đơn mua hàng. Bên CSKH sẽ kiểm tra Sản phẩm mà khách muốn đổi, và tiến hành đổi trả theo quy định chính sách đổi trả.


    1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
    - Sản phẩm đổi phải còn nguyên vẹn, không bị mất phụ kiện, mới được 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng danh mục, có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm lỗi (bù thêm phần tiền chêch lệch). 

    - Trường hợp khác: Khách muốn đổi sang sản phẩm cùng loại, nhưng giá trị tiền thấp hơn, phần tiền chênh lệch không được hoàn lại.

    2. Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng):
    - Đổi qua sản phẩm khác cùng danh mục có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi (bù tiền phần chêch lệch)

    3. Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
    – Do khách hàng cắm nhầm sạc, gây cháy động cơ
    – Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu
    – Tem bảo hành bị rách vỡ
    – Đầu máy có dính mực 
    ==> Không áp dụng đổi hàng

     

    Điều kiện đổi hàng:
    – Đổi hàng trong vòng 3 ngày cho nội thành, 7 ngày cho ngoại thành và các tỉnh khác, còn giữ Bill thanh toán. Nếu quý khách làm mất Bill, sẽ không áp dụng đổi hàng.
    – Còn đầy đủ hộp sản phẩm, phụ kiện kèm theo.
    – Còn đẩy đủ tem mác sản phẩm, tem không bị rách vỡ, hóa đơn bán hàng.
    – Đầu máy không dính mực, máy không bị trầy xước, giống 100% hình dạng ban đầu.

    – Quá thời hạn Đổi hàng 3 ngày cho nội thành - 7 ngày cho ngoại thành và các tỉnh khác ==> Không áp dụng đổi hàng

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo